Nên lựa chọn cầu nâng nhập khẩu hay cầu nâng Việt Nam?

pesttykl

Member
V.I.P
Là 1 trong người lâu lăm rửa xe gắn bó và chiếc cầu nâng một trụ chuyên rửa xe ô tô như con trâu cũng như cái cầy, mà nói một cách ví von anh là cái cày còn chiếc cầu nâng một trụ là con trâu. Nó đã tạo sự cho anh rất không ít tiền, anh ứng dụng nó từ khi nhiều người còn không biết đến nhiều chủng loại ben nâng rửa xe hơi vẫn đang còn xây hai cái thành bê tông làm cho xe chạy lên rửa mà lúc bấy giờ một trong những trạm rửa xe Du Lịch và xe tải vẫn đang làm. Nói vậy thôi chứ nó cũng đã làm anh lao tâm khổ tứ không ít từ khi nảy ra ý định chế tạo cầu nâng số một trụ thủy lực , từ đi nước ngoài nhằm đào bới, cho đến sự việc bắt tay vào để với khá nhiều thứ phải lo toan như vốn cùng nhiều lần thất bại....Người mà chúng tôi đang nhắc đến là anh Trần Thanh Sơn, số một kỹ sư cơ khí, số 1 người thợ rửa xe, người thứ nhất nhu cầu sản xuất ra cầu nâng 1 trụ rửa xe Đi Phượt ở nước ta....

Cầu Nâng một Trụ việt nam và Nhập Khẩu Loại Nào chuẩn Hơn?

Điều mà anh trăn trở ít nhiều là muốn kiểm tra đối chiếu xem hàng đầu của cầu nâng rửa xe ô tô VN do anh chế tạo ra và giàn nâng rửa xe Đi Phượt nhập khẩu loại nào hàng đầu chuẩn hơn, thời hạn ứng dụng lâu hơn? Để nếu cầu nâng một trụ rửa xe nước ta do anh sản xuất ra không bằng hoặc còn nhiều điểm hạn chế thì sẽ học hỏi và giao lưu nhằm sâu sát thế mạnh đáp ứng nhu cầu người sử dụng cùng cam đoan thương hiệu của chính bản thân mình. Còn nếu hàng đầu của giàn nâng rửa xe 1 trụ của mình có không ít đặc điểm chuẩn hơn nữa thì đó cũng là lời khẳng định cho những cố gắng nỗ lực chưa biết mệt mỏi của anh cũng như những thành viên trong Công Ty, cùng theo với đó sẽ luôn tìm tòi nhằm cách tân nhiều hơn nữa cho ra dòng sản phẩm Gia Công hơn. Chính vì vậy anh đã cho mua cầu nâng rửa xe nhập khẩu về rồi lắp ráp bên chiếc ben nâng rửa xe ô tô VN, sử dụng hai máy nén khí cũng như thông số kỹ thuật giống hệt để có thể dễ đối chiếu.



Về kiểu dáng bên phía ngoài chiếc cầu nâng thủy lực số một trụ nhập khẩu đẹp hơn cái của anh chế tạo khi được đánh bóng màu đen lớp vỏ phía bên ngoài, trong những lúc cầu của anh được sơn 1 lớp chống rỉ bảo vệ lớp vỏ ngoài cùng. Anh nói rằng điều này sẽ không để có thể anh bận tâm vì nó chỉ là mẫu mã bên phía ngoài chứ chất lượng phía bên trong thì không biết ai hơn, không chỉ có thế anh cũng muốn để giảm ngân sách xuống thấp nhất mà vẫn không ảnh hưởng tác động đến chất lượng cho khách hàng của chính bản thân mình. Dẫu thế cũng như niềm tin tiếp thu học hỏi và chia sẻ nếu khách hàng nào yêu cầu muốn để có thể như thế anh cũng sẽ giúp để có thể hài lòng khách.

kích cỡ của cầu nâng ô tô một trụ VN hay nhập khẩu đều giống hệt với 2 lần bán kính ngoài là 325mm cùng đường kính ty ben là 270mm, chiều dài ty nâng là 2,1m. Nên cũng không tồn tại gì phải nói đến điều đó nhiều vì size khi cho ra sản phẩm các nhà sáng tạo đều đã giám sát kỹ rồi mới dẫn vào chế tạo. Công suất nâng của hai loại cầu nâng một trụ rửa xe đều đã đạt được như nhau là 4 tấn thậm chí nặng một chút cũng như độ cao nâng là đều 1,5m. Vấn đề này cũng không phải tâm trí nhiều vì tải trọng của các loại xe cũng hiếm hoi loại nặng hơn 3 tấn, nếu giàn nâng xe hơi của khách hàng không lên được hay lên chậm thì cần kiểm tra áp lực khí nén của máy nén khí đã đủ áp chưa? Nếu chưa đủ áp thì phải mua thêm bình tích khí hoặc máy nén khí với bình chứa cùng áp lực đè nén lớn hơn.

sau khi kiểm tra so sánh về hình thức mẫu mà, đường kính lớp vỏ phía bên ngoài với xy lanh cầu số một trụ, với độ cao nâng của nó đều có được hệt nhau. Luận điểm hiện nay là độ bền hoặc thời hạn sử dụng của cầu nâng số 1 trụ lắp đặt rửa oto này cái nào lâu hơn? Đây là điểm mà không thể kiểm tra liên hệ được chính vì cần có thời hạn kiểm chứng, hai loại cầu nâng rửa xe ô tô một của nước ta với số 1 nhập khẩu được anh lắp đặt cách đây gần 10 năm rồi ở chính giữa rửa xe 192 vài 70 Cù Lao - Phú Nhuận - TP HCM vẫn vận động thông thường, cả hai loại ty đều sáng loáng tương đồng không biến thành rỗ bị trày xước gì cả. Thực chất các dàn nâng rửa xe được anh xuất bán cho một số ít người sử dụng lớn là những trạm xăng dầu với khối hệ thống rửa xe rộng rãi những tỉnh, mỗi nơi đều lắp từ hai cây vẫn chuyển động bình thường dù đã lắp đến 10 trong năm này.

sau khi kiểm tra những hình thức về mẫu mã và cấu hình cũng như thế mạnh của hai loại cầu nâng rửa xe oto điều mà anh cảm thấy "tâm đắc" một chút chính là giá cầu nâng 01 trụ rửa xe ô tô ,mà anh xuất kho Thị Trường chi phí rẻ hơn các loại thiết bị nâng rửa xe nhập khẩu từ nước ngoài. Đó cũng chính là ưu thế cũng là ưu thế của cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô mà anh sản xuất, để có thể chứng tỏ nhu cầu quý khách hàng của bản thân thấy được giá thấp hơn nhưng hàng đầu không kém anh sẵn sàng BH dài hạn nhu cầu khách khi mua ben nâng rửa xe ô tô 1 trụ của bản thân mình.
 
Top