Bảo hành điện tử là gì? Bảo hành điện tử áp dụng cho những dòng sản phẩm nào

Những năm gần đây, dịch vụ bảo hành điện tử đã và đang phát triển mạnh, trở thành một trong những công nghệ hàng đầu giúp hỗ trợ bảo hành tốt nhất cho khách hàng thay thế cho hình thức bảo hành truyền thống. Vậy, bao hanh dien tu là gì? Nó mang lại lợi ích ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn nhé!
bao-hanh-dien-tu

Bảo hành điện tử là gì
Bảo hành điện tử là gì?
Bảo hành điện tử là một hình thức bảo hành mới ra đời nhằm giúp người tiêu dùng xác định thời gian bảo hành và những thông tin liên quan tới các dịch vụ bảo hành của sản phẩm từ nhà sản xuất thông qua hệ thống điện tử truyền thông, phổ biến nhất là qua tin nhắn SMS, website, ứng dụng di động (Mobile Application) thay thế cho hoạt động bảo hành truyền thống bằng giấy hay thẻ bảo hành.
bao-hanh-dien-tu-sumikura

Giải pháp bảo hành điện tử Sumikura
Bao hanh dien tu tử áp dụng cho những dòng sản phầm nào?
Bảo Hành điện tử có thể triển khai cho tất cả các các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm có phương án bảo hành và chống giả cho khách hàng nhằm làm tăng sự tin tưởng, thương hiệu cũng như hiệu quả kinh doanh
- Công ty sản xuất thiết bị điện, điện tử: Áp dụng bảo hành điện tử trên tất cả các thiết bị điện, điện tử cung cấp ra thị trường từ sản phẩm hoàn thiện đến linh phụ kiện thay thế
- Công ty thiết bị máy móc: Áp dụng bảo hành điện tử cho máy móc và thiết bị, phụ tùng thay thế. Kiểm soát xuất xứ chống giả cho thiết bị, phụ tùng
- Công ty sản xuất hóa mỹ phẩm: Áp dụng hệ thống quét QR Code hay tin nhắn xác thực, Kiểm soát nguồn gốc xứ sản phẩm bán ra thị trường. Chống hàng giả cho người tiêu dùng
Có mấy hình thức kích hoạt bảo hành điện tử?
  • Kích hoạt bằng tin nhắn SMS
  • Kích hoạt trên website bảo hành
  • Kích hoạt bằng cách quét mã QR-Code
  • Kích hoạt bằng ứng dụng trên di động
Lợi ích của bảo hành điện tử đối với doanh nghiệp
Bảo hành điện tử giúp doanh nghiệp chủ động nắm rõ thị trường và quản lý dữ liệu khách hàng để có phương án kinh doanh hiệu quả theo từng giai đoạn cũng như chủ động các giải pháp chăm sóc khách hàng sau bảo hành
  • Nắm rõ tình hình thị trường
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý đại lý
  • Quản lý trung tâm bảo hành ủy quyền
  • Dữ liệu tập trung
  • Tiếp thị hiệu quả
  • Báo cáo thống kê chính xác
  • Mở rộng bán hàng
  • Dịch vụ sau bảo hành
Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số SMS hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.
LIÊN HỆ NGAY VỚI BLUESEA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
——————————–
: 0827496688
: xuanhung@bluesea.vn
: http://baohanhdientu.vip/
: https://www.facebook.com/BaoHanhDienTuBlueSea/
: https://www.youtube.com/channel/UCk1rkx20gvFNwfhbpObZ75Q
: 91 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
 

tungbkhd

Member
Chính sách bảo hành và đổi sản phẩm
Đăng bởi Phạm Nga 89
Xem nhanh
  1. I - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
    1. 1. Dịch vụ bảo hành theo hãng sản xuất:
    2. 2. Dịch vụ bảo hành tại Trung Tâm CSKH của Bếp Hoàng Cương:
    3. 3. Dịch vụ bảo dưỡng tại Bếp Hoàng Cương:
    4. 4. Các điều kiện không được bảo hành miễn phí
  2. II - CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM
Kính chào quý khách hàng!
Cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Bếp Hoàng Cương. Để bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng khi mua sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống Bếp Hoàng Cương, chúng tôi xin gửi đến quý khách CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI SẢN PHẨM , cụ thể như sau:
Chính sách bảo hành tại bếp Hoàng Cương

I - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Duy nhất tại Bếp Hoàng Cương, quý khách hàng được hưởng quyền lợi cả 2 dịch vụ của nhà sản xuất và tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Siêu thị.

1. Dịch vụ bảo hành theo hãng sản xuất:
Để đáp ứng quyền lợi bảo hành của quý khách nhà sản xuất đã cam kết với Bếp Hoàng Cương thực hiện đúng quy trình bảo hành, ký hợp đồng hợp tác thương mại với Bếp Hoàng Cương trong đó có các điều khoản về dịch vụ sau bán hàng như sau:
  • Trong thời gian bảo hành khách hàng được hưởng dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện… hoàn toàn miễn phí.
  • Chi phí bảo hành hoàn toàn không tính vào chi phí sản phẩm bán ra.

2. Dịch vụ bảo hành tại Trung Tâm CSKH của Bếp Hoàng Cương:
- Trong trường hợp nhà sản xuất không liên hệ được, Bếp Hoàng Cương sẽ đứng ra bảo hành cho khách hàng, nhằm đảm bảo các linh kiện thay thế chính hãng.

3. Dịch vụ bảo dưỡng tại Bếp Hoàng Cương:
* Gói 1: Gói bảo dưỡng theo năm
- Mức phí: 500.000 / 1 năm / 2 lần bảo dưỡng toàn bộ thiết bị nhà bếp trong nhà quý khách
* Gói 2: Gói bảo dưỡng theo yêu cầu của khách hàng
- Mức phí: 300.000 / 1 lần

4. Các điều kiện không được bảo hành miễn phí
- Hết thời hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.
- Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoắc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
- Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện,dây điện, vỏ máy, pin…
- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập, côn trùng xâm nhập....

chinh-sach-doi-tra-hang.jpg

II - CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

Siêu thị Bếp Hoàng Cương sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) theo các điều khoản sau đây :

*ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:
  1. Thời gian đổi hàng: Sản phẩm được đổi trong khoảng thời gian 7 ngày kể từ khi giao hàng.
  2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Showroom hoặc của nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của Siêu thị Bếp Hoàng Cương hoặc của nhà sản xuất.
  4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…).
  7. Quý khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển hàng tới Showroom

*TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:
  1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  2. Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
  3. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
  4. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  5. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

*QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
  1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Siêu thị Bếp Hoàng Cương. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Siêu thị Bếp Hoàng Cương và của nhà sản xuất .
  2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
  3. Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng tại trụ sở chính 348 Bạch Đằng- quận Bình Thạnh hoặc tại các Showroom Siêu thị Bếp Hoàng Cương
Trường hợp hoàn tiền quý khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại Hotline : 0974 32 91 91 hoặc qua email: tuvan@bephoangcuong.vn

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng !
 
Top